Shop RNIB Cyfrannwch nawr

Rhannwch eich profiad o sicrhau gwybodaeth gan y GIG a gwybodaeth gofal cymdeithasol

Diolch i chi am roi amser i gwblhau'r arolwg, bydd eich adborth yn ein helpu ni i ddeall pa welliannau sydd eu hangen i sicrhau bod gan bobl wybodaeth iechyd a gofal hygyrch.

Drwy godi eich llais, byddwch yn ein helpu ni i ddathlu'r darparwyr iechyd a gofal sy'n darparu gwybodaeth hygyrch yn dda ac yn ein helpu ni i gefnogi newidiadau i bawb lle mae problemau o hyd. Mae gan bawb yn y DU yr hawl i dderbyn gwybodaeth mewn fformat y gallant ei sicrhau a'i ddeall.

Mae eich cyfranogiad chi yn yr arolwg yma’n wirfoddol a gallwch ddod â'ch cyfranogiad yn yr arolwg i ben unrhyw bryd. Wrth ddadansoddi’r canlyniadau, bydd yr ymatebion yn cael eu gwneud yn ddienw a'u grwpio gyda'i gilydd, felly ni fydd unrhyw unigolyn yn cael ei enwi. Yn olaf, arolwg byr ydi hwn a dylai gymryd tua 5 i 10 munud i'w gwblhau. Mae’r arolwg yma wedi’i brofi ar gyfer hygyrchedd, ond os ydych yn cael trafferth cael mynediad iddo, gallwch hefyd ei lenwi dros y ffôn gyda’n gwasanaeth Cyngor ar Golled Golwg drwy ffonio 0303 123 9999.

Dysgwch fwy am ein polisi preifatrwydd

Mae angen y meysydd a nodir â *.

Are you happy to continue with the survey? *

Country *

Thinking of the last 12 months

If you were in contact with an eye clinic were your information and communication needs met, for example, accessible appointment letters, health information, medication information, services information etc.? (dewisol)
If you were in contact with a GP were your information and communication needs met, for example, accessible appointment letters, health information, medication information services information etc.? (dewisol)
If you were in contact with a pharmacy were your information and communication needs met, for example, health information, medication information, services information etc.? (dewisol)
If you were in contact with Council services / social care were your information and communication needs met, for example, services information, forms, appointment letters etc. (dewisol)

Did you complain or raise a concern? (dewisol)

Are you happy for us to share your experiences with decision makers and the media? *
Are you happy for us to contact you to find out more about the experiences you've shared with us? *